Bkav hỗ trợ chữ ký số và hoá đơn điện tử cho doanh nghiệp mới tại Hà Nội

Bấm vào để phóng to

Ngày 26/4, Tập đoàn công nghệ Bkav tham gia Lễ công bố triển khai Chương trình Hỗ trợ chữ ký số và hoá đơn điện tử cho doanh nghiệp thành lập mới tại Hà Nội năm 2022 với tư cách nhà cung cấp thuộc Liên danh VNPT Vinaphone, Viettel, Bkav, Misa và FPT IS. Mỗi doanh nghiệp thành lập mới sẽ được hỗ trợ một năm chữ ký số và 500 hóa đơn điện tử.

Đây là năm thứ 2 chương trình hỗ trợ được thực hiện theo Đề án Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa giai đoạn 2021-2025. Sự kiện do Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức, với sự tham dự của ông Lê Văn Quân, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, ông Ngô Minh Toàn, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ Doanh nghiệp Hà Nội cùng đại diện Liên danh, các doanh nghiệp mới trên địa bàn Thành phố...

Ông Lê Văn Quân, Phó Giám đốc Sở KH&ĐT Thành phố Hà Nội, phát biểu tại buổi lễ

Chứng kiến lễ ký kết hợp tác đầy ý nghĩa này, ông Lê Văn Quân, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội đã có những chia sẻ mang tính định hướng và chỉ đạo nhằm giúp chương trình đạt được kết quả tốt nhất. Từ đó, giúp ích được nhiều doanh nghiệp mới thành lập, thúc đẩy các doanh nghiệp tiến nhanh hơn trên công cuộc chuyển đổi số, đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế số.

Ông Ngô Minh Toàn phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại sự kiện, ông Ngô Minh Toàn, Giám Đốc Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp Hà Nội cho biết: “Chương trình hỗ trợ cho các doanh nghiệp thành lập mới trên địa bàn Hà Nội năm 2021 đã dành được sự đón nhận và là một tiền đề thuận lợi cho các doanh nghiệp trong những ngày đầu phát triển, đặc biệt trong giai đoạn toàn xã hội bị ảnh hưởng bởi COVID-19. Năm 2022, Trung tâm sẽ phối hợp cùng Phòng đăng ký kinh doanh của Sở Kế hoạch và Đầu tư đẩy mạnh hơn nữa gói hỗ trợ đến đông đảo doanh nghiệp”.

Trung tâm cùng Liên danh ký cam kết đồng hành hỗ trợ doanh nghiệp thành lập mới năm 2022 trên địa bàn TP. Hà Nội

Tham gia chương trình, Bkav cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, cùng Liên danh đưa ra mức giá ưu đãi nhất, góp phần tiết kiệm 50% ngân sách nhà nước và đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số.

Các doanh nghiệp mới thành lập tại TP. Hà Nội có thể nhận gói hỗ trợ bằng cách liên hệ với Bkav qua Hotline 1900 54 54 14 hoặc gửi thông tin về địa chỉ email bkavca@bkav.com.

Bkav