Bkav hợp tác Ngân hàng ACB triển khai dịch vụ cho Doanh nghiệp

Bấm vào để phóng to

Ngày 09/7/2021, Tập đoàn công nghệ Bkav và Ngân hàng ACB – Chi nhánh Thái Thịnh (ACB – Thái Thịnh) đã ký thỏa thuận hợp tác trong việc triển khai dịch vụ Ngân hàng và các dịch vụ Chuyển đổi số đến khách hàng của hai bên. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Khơ Din, Tổng Giám đốc Nền tảng Chuyển đổi số Bkav, ông Nguyễn Đắc Linh, Giám đốc ACB – Thái Thịnh cùng đại diện Bkav và ACB.

Ông Nguyễn Khơ Din, Tổng Giám đốc Nền tảng Chuyển đổi số Bkav ông Nguyễn Đắc Linh, Giám đốc ACB –Thái Thịnh

Với việc hợp tác này, ACB Thái Thịnh sẽ ưu tiên áp dụng một số chương trình ưu đãi đặc biệt trong các Dịch vụ Ngân hàng của ACB cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Bkav. Đồng thời phía Bkav cũng áp dụng các chương trình ưu đãi cho khách hàng của ACB khi khách hàng sử dụng các sản phẩm Chuyển đổi số của Bkav.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Nguyễn Khơ Din, Tổng Giám đốc Nền tảng Chuyển đổi số Bkav cho biết: “Chuyển đổi số là việc sử dụng các công nghệ số để thay đổi mô hình kinh doanh, tạo ra những cơ hội, doanh thu và giá trị mới. Chính vì vậy, những năm gần đây, chuyển đổi số trở thành một xu thế tất yếu trong quá trình phát triển của doanh nghiệp. Bkav kỳ vọng, từ sự hợp tác này, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tổng thể do hai bên cung cấp. Đặc biệt, với các doanh nghiệp đã triển khai dịch vụ của ACB – Thái Thịnh, sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt từ Bkav khi triển khai Chuyển đổi số cho Doanh nghiệp mình”.

Khách hàng đang sử dụng dịch vụ của ACB – Thái Thịnh sẽ được tư vấn và sử dụng miễn phí 03 tháng Giải pháp chuyển đối số quản trị Doanh nghiệp Bkav Vala; được giảm giá 25% khi mua Phần mềm Hóa đơn điện tử Bkav eHoadon.

Bkav Vala là Bộ Giải pháp Tổng thể Chuyển đổi số quản trị Doanh nghiệp; giúp hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số một cách toàn diện với hệ sinh thái gồm Mạng Xã hội công việc Bkav Vala, Phần mềm xử lý văn bản điện tử Bkav eGov, Phần mềm Quản lý công việc và lập lịch Bkav eTask, Phần mềm hợp đồng điện tử; Phần mềm Quản lý tài sản, Phần mềm quản lý thời gian làm việc; Phần mềm quản lý nhân sự và tiền lương; Phần mềm Họp trực tuyến Bkav eMeeting… Bkav eHoadon là phần mềm dễ sử dụng nhất hiện nay nhờ được xây dựng trên công nghệ web-base mới nhất; được sử dụng hoàn toàn online, không cần cài đặt; đảm bảo tính bảo mật, an toàn dữ liệu với Chữ ký số và các giải pháp an ninh của Bkav.

Trong xu hướng chuyển đổi số của doanh nghiệp, Bkav Vala và Bkav eHoadon được nhiều khách hàng lựa chọn. Hàng loạt thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam đang sử dụng Bkav eHoadon như Tập đoàn Hoa Sen, Tập đoàn Sơn Hà, Tập đoàn Bitexco, Tân Hiệp Phát.

Ngược lại, khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Bkav sẽ được miễn phí lựa chọn tài khoản số đẹp, miễn phí quản lý tài khoản và chuyển khoản online trong và ngoài hệ thống ACB… đối với các giao dịch trong nước; được miễn phí thẩm định tài sản và phạt trả nợ trước hạn khi vay; nhận mức tín chấp lên tới 200% giá trị tài sản khi sử dụng dịch vụ bảo lãnh trong nước…

Ngân hàng ACB – Thái Thịnh cung cấp các dịch vụ Cho vay Khách hàng Doanh nghiệp; Giao dịch trong nước đối với Doanh nghiệp và cán bộ nhân viên; Thanh toán quốc tế và mua bán ngoại tệ; Bảo lãnh trong nước…

Bkav