Tin tức - Thuế điện tử Bkav Tvan - Nộp tờ khai
Tổng cục Thuế thông báo v/v thông tin liên hệ hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng ứng dụng
Bấm vào để phóng to
Để tiếp tục nâng cao chất lượng hỗ trợ các ứng dụng Khai thuế qua mạng (KTQM), Nộp thuế điện tử (NTĐT) và các Website cho Người nộp thuế (NNT) như: http://www.gdt.gov.vn;https://tncnonline.com.vn; https://tracuuhoadon.gdt.gov.vn, Tổng cục Thuế thông báo đầu mối tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ các ứng dụng trên như sau:
1. Phạm vi, nội dung các yêu cầu hỗ trợ NNT:
- Bộ phận hỗ trợ tại các Cơ quan Thuế địa phương:
- Hướng dẫn, hỗ trợ NNT các vướng mắc về nghiệp vụ kê khai, nộp thuế trên các ứng dụng phục vụ NNT.
- Hướng dẫn, hỗ trợ NNT kê khai bổ sung/ điều chỉnh khi phát hiện ra sai sót của các kỳ trước.
- Hướng dẫn, hỗ trợ NNT khi có thay đổi về chính sách mới, ví dụ: thay đổi về mẫu biểu các Thông tư mới.
- Hướng dẫn, hỗ trợ NNT sử dụng ứng dụng khi gặp vướng mắc.
- Hướng dẫn, hỗ trợ NNT cập nhật, tra cứu thông tin trên các ứng dụng phục vụ NNT.
- Hướng dẫn, hỗ trợ NNT nâng cấp các ứng dụng khi có phiên bản nâng cấp mới.
- Hướng dẫn, hỗ trợ NNT kiểm tra máy tính của NNT sử dụng trên các ứng dụng phục vụ NNT do Tổng cục cung cấp (hỗ trợ cài đặt phần mềm Java, hỗ trợ cài đặt trình duyệt IE, hỗ trợ cài đặt ứng dụng iTaxviewer,…).
- Hướng dẫn NNT tra cứu thông tin trên các ứng dụng do Tổng cục Thuế cung cấp phục vụ cho NNT.
- Bộ phận hỗ trợ kỹ thuật tại Tổng cục Thuế:
- Hướng dẫn, hỗ trợ NNT sử dụng các ứng dụng do Tổng cục Thuế cung cấp cho NNT.
- Hướng dẫn, hỗ trợ NNT kiểm tra máy tính của NNT sử dụng trên các ứng dụng phục vụ NNT do Tổng cục cung cấp (hỗ trợ cài đặt phần mềm Java, hỗ trợ cài đặt trình duyệt IE, hỗ trợ cài đặt ứng dụng iTaxviewer,…).
- Hướng dẫn NNT tra cứu thông tin trên các ứng dụng do Tổng cục Thuế cung cấp phục vụ cho NNT.
2. Cách thức tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ của NNT:
- Các vướng mắc trong giờ hành chính, bộ phận hỗ trợ tại Cơ quan Thuế địa phương chịu trách nhiệm xử lý, cụ thể:
- Thông tin liên hệ được cập nhật tại mục “Thông tin liên hệ, hỗ trợ”ngoài màn hình giao diện trang chủ hoặc trong mục trợ giúp của trang KTQM, NTĐT, tại địa chỉ: https://nopthue.gdt.gov.vn/epay_nnt//hotro/index.jsp.
- Thời gian: Trong giờ làm việc các ngày làm việc trong tuần.
- Các vướng mắc ngoài giờ hành chính, bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của Tổng cục Thuế sẽ trực tiếp nhận các yêu cầu liên quan đến kỹ thuật từ NNT, cụ thể:
- Số điện thoại hỗ trợ: 04.37689679 (số máy lẻ: 2180).
- Địa chỉ email: nhomhttdt@gdt.gov.vn.
- Thời gian: Từ 17h đến 24h các ngày làm việc trong tuần; Từ 8h00 đến 24h đối với Thứ bảy, Chủ nhật, ngày lễ (trừ ngày nghỉ tết âm lịch).
Tổng cục Thuế thông báo để Người nộp thuế được biết và liên hệ để được hỗ trợ, hướng dẫn về việc sử dụng ứng dụng.
Nguồn: Tổng cục Thuế

Hotline:
1900 54 54 14
Hỗ trợ kỹ thuật:
1900 18 54
Email: Noptokhai@bkav.com
Tiêu điểm