Bkav đồng hành Cơ quan Thuế đối thoại doanh nghiệp về Hóa đơn điện tử

Bấm vào để phóng to

Đồng hành cùng Cơ quan Thuế trong việc triển khai Hóa đơn điện tử, tháng 11 và 12 vừa qua, Bkav liên tiếp phối hợp Cục Thuế các tỉnh miền Bắc và miền Trung đối thoại doanh nghiệp về các quy định và nghiệp vụ liên quan đến Hóa đơn điện tử. Chuỗi sự kiện có sự tham gia của hàng nghìn doanh nghiệp trên địa bàn các tỉnh như Lào Cai, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Đà Nẵng, Phú Yên…

Tại mỗi sự kiện, Bkav đã giới thiệu đến doanh nghiệp giải pháp Hóa đơn điện tử Bkav eHoadon, hướng dẫn doanh nghiệp các thủ tục chuyển đổi sang sử dụng Hoá đơn điện tử, sử dụng Chữ ký số để ký Hoá đơn điện tử.

Ưu việt của Bkav eHoadon là đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí của một giải pháp Hóa đơn điện tử an toàn, đảm bảo tính liên thông, chính xác, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, giảm thiểu sai sót và tối ưu được nhân lực, chi phí. Bkav eHoadon là phần mềm Hóa đơn điện tử dễ sử dụng nhất hiện nay, chỉ cần biết dùng máy tính là người dùng có thể sử dụng phần mềm.

Cục Thuế Hồ Chí Minh đánh giá giải pháp Hóa đơn điện tử Bkav eHoadon đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ, tiêu chí của ngành Thuế. Bkav eHoadon được Cục Thuế Hồ Chí Minh tin tưởng, lựa chọn là nhà cung cấp Hóa đơn điện tử triển khai cho các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố.

Trong chuỗi sự kiện, đại diện của Bkav luôn đồng hành cùng Cơ quan Thuế giải đáp các thắc mắc của doanh nghiệp về vấn đề liên quan đến việc triển khai Hoá đơn điện tử trên tinh thần Tận tâm lắng nghe - Tận tình hướng dẫn - Tận tụy giải quyết.

Dưới đây là một số hình ảnh trong chuỗi sự kiện:

Ông Nguyễn Trung Triều - Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Lào Cai phát biểu khai mạc Hội nghị Tôn vinh người nộp thuế năm 2018, phổ biến những chính sách thuế mới và đối thoại với người nộp thuế ngày 01/11/2019.

Lãnh đạo Cục Thuế tỉnh Lào Cai phổ biến các chính sách thuế mới

Đại diện Bkav giới thiệu giải pháp Bkav eHoadon, những tính năng ưu việt của Hóa đơn điện tử cũng như những lợi ích của việc triển khai Hóa đơn điện tử.

Hơn 300 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Lào Cai đã tham gia Hội nghị.

Ngày 13/11/2019, Bkav đồng hành Cục thuế tỉnh Hải Dương tổ chức“Hội nghị tuyên dương người nộp thuế, hướng dẫn chính sách thuế và đối thoại với Doanh nghiệp năm 2019”.

Ông Nguyễn Năng Hoàn, Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Hải Dương phát biểu khai mạc Hội nghị.

Đồng hành Cục Thuế tỉnh Hải Dương trực tiếp đối thoại với doanh nghiệp.

Ngày 14/11/2019, gần 300 doanh nghiệp tham gia Hội nghị giới thiệu về chính sách thuế và hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp mới thành lập trong năm 2019. Sự kiện do Cục Thuế tỉnh Đà Nẵng tổ chức với sự đồng hành của Bkav.

Ông Trương Công Khoái - Phó Cục trưởng Cục Thuế TP. Đà Nẵng khai mạc hội nghị và nêu một số điểm mới của các chính sách thuế.

Ngày 27/11/2019, Bkav phối hợp Chi cục Thuế thành phố Tuy Hòa tổ chức lớp tập huấn về Hóa đơn điện tử và hướng dẫn thực hiện hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Sự kiện có sự tham dự của hơn 1.400 doanh nghiệp.   

Đại diện Bkav giới thiệu về Hóa đơn điện tử Bkav eHoadon.

Ngày 06/12/2019, Bkav phối hợp Cục Thuế tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức Hội nghị Trao thưởng, tập huấn và đối thoại chính sách thuế mới năm 2019. Gần 200 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đã tham gia sự kiện.

Ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Vĩnh Phúc chủ trì đối thoại với người nộp thuế.

Bkav