Bkav tích hợp Giải pháp ký số và Hóa đơn diện tử cùng phần mềm Quản lý Bệnh viện của NanoSoft

Bấm vào để phóng to

Chuyển đổi số trong các bệnh viện bao gồm triển khai bệnh án điện tử, hóa đơn điện tử, hướng đến bệnh viện không giấy tờ là một xu thế tất yếu. Để giải quyết bài toán bệnh viên không giấy tờ, chữ ký số và hóa đơn điện tử giữ vai trò quan trọng, không thể thay thế.

Ngày 09/12/2020, Tập đoàn công nghệ Bkav và Công ty cổ phần công nghệ NanoSoft (Công ty chuyên cung cấp giải pháp phần mềm Quản lý Bệnh Viện, với những KH tiêu biểu như: Bệnh viện Quân y 354; Bệnh viện Mắt Hà Nội...) đã chính thức ký kết hợp tác triển khai chữ ký số và hóa đơn điện tử. Với việc hợp tác này, giải pháp Ký số và Hóa đơn điện tử của Bkav sẽ tích hợp cùng phần mềm quản lý bệnh viện của NanoSoft để có thể triển khai cho hàng loạt các bệnh viện đang và sẽ dùng phần mềm quản lý bệnh viện của Nanosoft.

 

Bkav eHoadon là phần mềm Hóa đơn điện tử dễ sử dụng nhất hiện nay nhờ được xây dựng trên công nghệ web-base mới nhất. Phần mềm được sử dụng hoàn toàn online, không cần cài đặt, chỉ 5 phút là có thể xuất hóa đơn. Giải pháp đảm bảo tính bảo mật, an toàn dữ liệu với Chữ ký số và các giải pháp an ninh của Bkav.

Với công nghệ ký số thay cho dấu đỏ, khách hàng sử dụng Bkav eHoadon không còn nguy cơ bị mất, hư hại hay làm giả hóa đơn. Giải pháp đáp ứng tất cả các tình huống phát hành hóa đơn như với hóa đơn giấy, hóa đơn điều chỉnh, hóa đơn thay thế, hủy hóa đơn. Phần mềm hỗ trợ kiểm tra, cảnh báo khi dữ liệu nhập chưa đúng quy định của cơ quan thuế.

Trong xu hướng dừng sử dụng hóa đơn giấy, giải pháp Hóa đơn điện tử Bkav eHoadon được nhiều khách hàng lựa chọn. Hàng loạt thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam đang sử dụng Bkav eHoadon như Tập đoàn Hoa Sen, Tập đoàn Sơn Hà, Tập đoàn Bitexco, Tân Hiệp Phát.

Bkav