Những hình ảnh rực rỡ trong sự kiện Tập đoàn Bkav tròn 19 tuổi

Bấm vào để phóng to

Ngày 26/12 vừa qua, Tập đoàn Công nghệ Bkav đã trải qua sinh nhật tuổi 19 thật đáng nhớ và bước sang hành trình tuổi mới đầy khát vọng, hoài bão lớn lao. Cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ trong sự kiện Sinh nhật 19 tuổi của Bkav.
 

Chủ tịch Nguyễn Tử Quảng tiến vào sân khấu trong sự chào đón của các Bkaver
 

Chủ tịch Nguyễn Tử Quảng phát biểu tổng kết năm 2020 và khai mạc chương trình

Chủ tịch Nguyễn Tử Quảng thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết, bùng cháy của Bkav trong tương lai hãy khẳng định vị thế của mình trong công cuộc xây dựng đưa Việt Nam sánh vai với cường quốc năm châu
 

Các đội chụp ảnh kỷ niệm đầu chương trình
 

Team Building: Đồng tâm hiệp lực đưa đồng đội về đích
 

Kết thúc phần thử thách chính là phần thi Đài lửa khi các đội phải xếp các mảnh ghép để hoàn thành các dòng chữ mà BTC đã chuẩn bị trước
 

Các Bkaver cùng nhau xếp hình Bản đồ Việt Nam

Chúc mừng sinh nhật Bkav tròn 19 tuổi
 

Nguyên văn bài phát biểu của Chủ tịch Nguyễn Tử Quảng nhân ngày sinh nhật Bkav tròn 19 tuổi, 28/12/2001 - 28/12/2020:

Các bạn thân mến !

Những lúc khó khăn là những lúc sẽ bộc lộ, khẳng định năng lực, tâm và tầm của một tổ chức và đặc biệt trong hoàn cảnh như chiến tranh hay dịch bệnh, thì đó là những hoàn cảnh cao nhất để thể hiện những điều đó.

Bkav của chúng ta là một doanh nghiệp với mọi hoạt động đều hướng tới những mục tiêu tốt đẹp của xã hội và trong dịch bệnh như vừa qua thì điều đó được thể hiện rõ nhất.

Các bạn thân mến, năm Covid thứ nhất cả thế giới khó khăn, cả Việt Nam khó khăn, tuy nhiên tại Bkav chúng ta vẫn đón thêm hơn 400 nhân viên mới, xin chào mừng các bạn !

Trong Covid chúng ta là những người có thể nói là vào thẳng những nơi nóng nhất, chẳng hạn như đợt dịch bệnh cao điểm ở Đà Nẵng thì chúng ta lại là những người từ Hà Nội vào tận Đà Nẵng để góp sức vào việc khống chế dịch bệnh.

Bkav đã góp phần đưa Việt Nam là nước thứ 3 trên thế giới, đưa ra được ngay ứng dụng để góp phần vào chống dịch bệnh. Là ứng dụng Bluezone và đến nay gần như các nước phát triển họ đều đã có ứng dụng này, trong đó có sự góp phần của chúng ta, khi chúng ta đã đưa ứng dụng này lên là nguồn mở cho cả thế giới sử dụng. Tuyệt vời phải không ạ !

Và chúng ta cũng đạt một kỷ lục, chỉ trong 2 tuần Bluezone đã có 23 triệu người sử dụng. Tuyệt vời, điều đó thể hiện sức mạnh của Việt Nam, của Bkav.

Chúng ta là những người có năng lực, có tâm cộng với tinh thần của dân tộc nên đã làm được những điều phi thường và các bạn thấy rằng, đây là công nghệ không phải chỉ có trong thời chiến tranh mà chúng ta đã phát huy được tinh thần dân tộc trong thời bình. Vâng, quá đáng khích lệ đúng không ạ !

Nói về các lĩnh vực công việc của Bkav thì rất nhiều, không thể nói đủ trong khuôn khổ của buổi ngày hôm nay, nhưng tôi sẽ nói thêm một điều nữa, đó là về một biểu tượng. Chúng ta đã xuất khẩu lô Camera AI đầu tiên sang Mỹ. Các bạn biết đấy, Mỹ là thủ phủ công nghệ của thế giới, Mỹ là nước có công nghệ tiên tiến nhất thế giới nhưng chúng ta đã có thể xuất khẩu được Camera, đặc biệt là Camera AI, một biểu tượng đỉnh cao của công nghệ sang một đất nước đỉnh cao về công nghệ của thế giới.

Tuyệt vời. Nó là một biểu tượng của một đất nước đang vươn lên như Việt Nam, của một Tập đoàn đang vươn lên như Bkav. Trí tuệ nhân tạo có trong tất cả mọi sản phẩm của chúng ta và chúng ta đã có thể xuất khẩu được ra thế giới, sang một đất nước lớn mạnh về công nghệ như vậy, chúng ta đã có thể cùng là đối tác với họ. Rất là tuyệt vời, xin chúc mừng tất cả các Bkaver. Xin cảm ơn các bạn.

Và bây giờ chúng ta hãy đặt công việc sang một bên và để chung vui ngày hôm nay kỷ niệm 19 năm ngày thành lập của Tập đoàn.

Xin cảm ơn các bạn !

Bkav