TP. Hà Nội tôn vinh Bkav eHoadon là sản phẩm công nghiệp chủ lực

Bấm vào để phóng to

Bkav eHoadon vừa vinh dự được tôn vinh là sản phẩm chủ lực của thành phố Hà Nội năm 2021. Chương trình do UBND Thành phố Hà Nội phối hợp cùng sở Công thương tổ chức nhằm tôn vinh nhóm sản phẩm thuộc các ngành, lĩnh vực công nghiệp ưu tiên, nền tảng, có tính lan tỏa mạnh đến kinh tế Thành phố. 

Năm 2021, với những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của kinh tế Thủ đô, Bkav eHoadon đã đồng hành với hơn 30 nghìn Doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hà Nội, giúp các doanh nghiệp và ngành thuế chuyển đổi số trong lĩnh vực Thuế, tài chính.

Đại diện Bkav eHoadon nhận Danh hiệu Sản phẩm Công nghiệp chủ lực từ Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền

 

Ông Nguyễn Khơ Din, Giám đốc Bkav eHoadon cho biết: "Chúng tôi luôn nỗ lực phát triển các giải pháp công nghệ để mang tới những sản phẩm giá trị tốt nhất cho người dùng. Bkav eHoadon được tôn vinh là sản phẩm công nghiệp chủ lực chính là sự ghi nhận những nỗ lực đó của chúng tôi”.

Bkav eHoadon, chính thức ra mắt từ tháng 1/2017, là giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp khi phát hành Hóa đơn điện tử thay cho Hóa đơn giấy. Bkav eHoadon đang được hàng trăm nghìn doanh nghiệp trên cả nước sử dụng như: Tập đoàn Hoa Sen, Tập đoàn Bitexco, Tập đoàn Sơn Hà, Tập đoàn Daikin, Tập đoàn KIDO, Chuỗi cửa hàng KingBBQ, ThaiExpress, Pizza Hut, Highlands Coffee…

Bkav

Hotline:
1900 54 54 14
Hỗ trợ kỹ thuật:
1900 18 54
Tiêu điểm