Bkav CA đạt danh hiệu Dịch vụ an toàn thông tin tiêu biểu năm 2022

Bấm vào để phóng to

Dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng Bkav CA của Tập đoàn công nghệ Bkav vừa đạt danh hiệu Chìa khóa vàng 2022 ở hạng mục Dịch vụ an toàn thông tin tiêu biểu. Đây là sự kiện thường niên do Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) tổ chức để vinh danh các doanh nghiệp an toàn thông tin Việt Nam.

Chữ ký số của Bkav là dịch vụ Chữ ký số tốt nhất do Hiệp hội an toàn thông tin Việt Nam chứng nhận. Bkav CA được chấp nhận trong mọi giao dịch điện tử, có thể sử dụng cho tất cả các dịch vụ trực tuyến như Kê khai và nộp Thuế điện tử, Kê khai Bảo hiểm xã hội điện tử, Kê khai Hải quan điện tử, Ký hóa đơn điện tử, Ký email và các văn bản điện tử, Giao dịch ngân hàng, chứng khoán điện tử, Giao dịch các dịch vụ công điện tử…

Chia sẻ khi nhận danh hiệu Chìa khóa vàng 2022, ông Nguyễn Quang Bình, đại diện Công ty Nền tảng chuyển đổi số SME, thành viên Tập đoàn Công nghệ Bkav, cho biết: “Đây là niềm vinh dự lớn và cũng là sự ghi nhận sự nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi trong việc phát triển các sản phẩm an toàn thông tin chất lượng, hiệu quả, ưu việt nhằm xây dựng, phát triển hệ sinh thái sản phẩm an toàn, an ninh mạng của Việt Nam”.

Trong Lễ công bố và trao tặng danh hiệu tại Hà Nội ngày 9/12 vừa qua, ngoài dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng Bkav CA, Tập đoàn công nghệ Bkav cũng được vinh danh ở hạng mục Sản phẩm an toàn thông tin triển vọng xuất sắc với Giải pháp ký số từ xa Bkav Remote Signing và hạng mục Top 5 doanh nghiệp về mật mã, xác thực và chữ ký số.

Năm 2022 là năm thứ 7 chương trình bình chọn ‘Chìa khóa vàng’ được VNISA triển khai. Chương trình nhằm phát hiện, tôn vinh các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ và doanh nghiệp an toàn thông tin Việt Nam xuất sắc, tiêu biểu; góp phần hỗ trợ hoạt động quảng bá, xúc tiến thương mại, tăng cường năng lực cạnh tranh và mở rộng thị trường của các doanh nghiệp, hưởng ứng chương trình Chuyển đổi số Quốc gia và chiến lược “Make in Vietnam” của Chính phủ.

Bkav