J&T Express lựa chọn sử dụng hợp đồng điện tử Bkav eContract

Bấm vào để phóng to

Là một trong những thương hiệu chuyển phát nhanh hàng đầu tại Việt Nam, mỗi năm J&T Express có số lượng hợp đồng khổng lồ cần ký kết với khách hàng, đối tác. Doanh nghiệp đã lựa chọn Bkav eContract, giải pháp hợp đồng điện tử đáp ứng nhu cầu ký nhanh, cho phép quản lý nhiều hồ sơ hay truy xuất hồ sơ ngay khi cần trong khi vẫn đảm bảo được tính pháp lý và an ninh.

Tại J&T Express, theo ước tính tại mỗi chi nhánh trung bình có khoảng 2.000 đến 3.000 tài xế vận chuyển hàng, cần thanh lý và ký hợp đồng lao động mỗi năm. Thông thường, các tài xế này sẽ phải trực tiếp đến công ty để xử lý hợp đồng. Với quy trình thủ công như trước đây, việc lưu hồ sơ và quản lý nhân sự như quy mô của J&T Express tốn nhiều thời gian, không thể truy xuất hồ sơ ngay khi cần, tiêu tốn chi phí in ấn, vận chuyển hồ sơ, tài liệu, hợp đồng giấy.

Năm 2023, J&T Express đã tìm thấy Bkav eContract, một giải pháp cho phép ký hợp đồng ngay trên smartphone trong khi vẫn đảm bảo sự vận hành của hệ thống logistics mà không bị ảnh hưởng bởi việc chuyển đổi nhân sự. Bkav eContract là phần mềm hợp đồng điện tử dễ sử dụng nhất hiện nay, đáp ứng được trên tất cả các nền tảng, thiết bị như máy tính, iPad và Smatphone. Với công nghệ ký số thay cho dấu đỏ, khách hàng sử dụng hợp đồng điện tử Bkav eContract dễ dàng thao tác, ký kết các hợp đồng, giao dịch điện tử ngay trên thiết bị di động mà không cần phải mất thời gian trình ký hay chuyển phát như trước đây.

Bkav eContract do Tập đoàn Bkav phát triển đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí của một giải pháp hợp đồng điện tử an toàn, bảo mật. Giải pháp có khả năng đảm bảo an toàn thông tin, chống tấn công bất hợp pháp vào dữ liệu hợp đồng điện tử trên môi trường mạng”, ông Vũ Đức Phúc, Giám đốc công nghệ phát triển Giải pháp hợp đồng điện tử Bkav eContract của Bkav, cho biết.

Bkav eContract có tính sẵn sàng cao với đội ngũ kỹ thuật hoạt động trực tuyến, hỗ trợ 24/7 đảm bảo tính sẵn sàng và hiệu quả ký kết cho doanh nghiệp.

Là một trong 5 doanh nghiệp đầu tiên được bộ Công Thương cấp phép triển khai dịch vụ hợp đồng điện tử, tính đến thời điểm hiện tại, Bkav eContract đã có khách hàng là hàng nghìn doanh nghiệp trên toàn quốc tiêu biểu như: Công ty cổ phần chứng khoán VNDIRECT, Công ty chứng khoán KIS Việt Nam…

Thành lập vào năm 2015 tại Indonesia, J&T Express là công ty chuyển phát nhanh dựa trên công nghệ thông tin và xu hướng ngành thương mại điện tử. Hiện J&T Express có mặt tại 10 quốc gia bao gồm: Indonesia, Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Singapore, Cambodia, UAE, Ả Rập Xê-út và Mexico.

Có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 7/2018, J&T Express sở hữu một mạng lưới rộng khắp 63 tỉnh thành nhằm hỗ trợ các hoạt động giao nhận hàng hóa nhanh chóng, phủ sóng các thành phố lớn, khu vực vùng sâu vùng xa hay hải đảo trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Bkav