Bkav tiếp tục đạt chứng nhận ISO/IEC 27001:2022

Bấm vào để phóng to

Tập đoàn công nghệ Bkav vừa đạt kết quả kỳ đánh giá lại chứng nhận ISO/IEC 27001 của Trung tâm chứng nhận phù hợp Quacert (Bộ Khoa học Công nghệ và Môi trường). Đây là một tiêu chuẩn quan trọng trong cam kết của Bkav đối với việc bảo vệ thông tin và dữ liệu quan trọng của khách hàng và đối tác.

Chứng nhận ISO/IEC 27001 được đánh giá lại và nâng cấp lên phiên bản tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2022, áp dụng cho phạm vi "thiết kế, phát triển phần mềm và cung cấp các dịch vụ liên quan". Điều này đồng nghĩa với việc mọi dữ liệu mà khách hàng chia sẻ và làm việc với Bkav sẽ được quản lý an toàn theo các tiêu chuẩn an ninh thông tin hàng đầu thế giới.

Với vị thế là tập đoàn an ninh mạng hàng đầu và chiến lược phát triển bền vững, Bkav không chỉ chú trọng đến việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ an toàn mạng mà còn đặc biệt sự chú ý vào công tác quản lý an toàn thông tin.

Tập đoàn cũng thường xuyên cập nhật và đào tạo nhân sự về các tiêu chuẩn quản lý hiện đại, đón đầu xu thế trong lĩnh vực an toàn thông tin, cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm trong môi trường kỹ thuật số ngày càng phức tạp.

Bkav