Công ty cổ phần Xăng dầu HFC xuất hoá đơn điện tử từng lần bán qua Bkav eHoadon

Bấm vào để phóng to

Trước yêu cầu bắt buộc phải xuất hóa đơn từng lần đối với doanh nghiệp xăng đầu, công ty CP xăng dầu HFC đã chọn sử dụng giải pháp hóa đơn điện tử xăng dầu của Bkav. Giải pháp tích hợp được tất cả các phần mềm quản lý xăng dầu như: IGAS, eGAs, SmartGas và xuất hóa đơn theo từng lần bán ngay sau khi nhận được dữ liệu từ Phần mềm quản lý xăng dầu.

Là doanh nghiệp bán lẻ xăng dầu lớn, Công ty cổ phần Xăng dầu HFC có hệ thống 16 cửa hàng xăng dầu tại miền Bắc. Mỗi năm HFC sử dụng trung bình vài chục triệu hóa đơn. Với giải pháp Bkav eHoadon, HFC sẽ dễ dàng trong việc xuất hóa đơn từng lần nhanh chóng, kịp thời và đảm bảo có thể tra cứu ngay khi cơ quan có thẩm quyền yêu cầu.

Ông Nguyễn Quang Bình, Giám đốc Kinh doanh eHoadon của Bkav cho biết: “Bkav eHoadon do Tập đoàn Bkav phát triển là giải pháp hoàn hảo cho các Công ty, cửa hàng xăng dầu, với việc tích hợp được tất cả các phần mềm quản lý xăng dầu, phần mềm bán hàng và sử dụng chữ ký số tốc độ cao để ký tự động. Các doanh nghiệp xăng dầu hoàn toàn yên tâm xuất hóa đơn từng lần theo quy định của cơ quan Thuế”.

Bkav eHoadon là phần mềm hóa đơn điện tử dễ sử dụng nhất hiện nay khi chỉ cần biết dùng máy tính là người dùng có thể sử dụng phần mềm. Không những thế, Bkav eHoadon có thể tích hợp với 99% các phần mềm kế toán, phần mềm bán hàng, phần mềm quản lý xăng dầu phổ biến hiện nay. Ưu thế này giúp hóa đơn điện tử của Bkav có lượng khách hàng rộng khắp cả nước.

Hiện nay, trên hệ thống của Bkav eHoadon có tới hàng tỷ hóa đơn được khởi tạo và hơn 150.000 tập đoàn, doanh nghiệp sử dụng: Tập đoàn Hoa Sen; Tập đoàn Bitexco; Công ty Bảo hiểm Manulife Việt Nam; Tập đoàn Sơn Hà; Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà; các chuỗi cửa hàng ăn nhanh nổi tiếng như: Jollibee, Pizza Company, ThaiExpress…; Công ty cổ Phần Masscom Việt Nam; Bệnh viện Hồng Ngọc…; các Công ty, cửa hàng xăng dầu lớn như: Công ty Cổ phần xăng dầu HFC, Công ty xăng dầu Houssinco…

Bkav