Bkav và Pitagon ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Bấm vào để phóng to

Ngày 21/2/2024, Tập đoàn công nghệ Bkav và Công ty Cổ phần Pitagon đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển chữ ký số. Theo thỏa thuận này, Pitagon sẽ tích hợp chữ ký số của Bkav vào ứng dụng PiOffice để triển khai rộng rãi tới các doanh nghiệp và trường học…

PiOffice do Pitagon phát triển là hệ thống văn phòng điện tử đầu tiên triển khai trên nền tảng Cloud, tích hợp trực tiếp với trục điện tử ERP Store của Bộ Công thương. Điều này giúp doanh nghiệp có thể thực hiện các thủ tục ký điện tử nội bộ cũng như ký văn bản điện tử với các đối tác một cách thuận tiện và hiệu quả.

Tại buổi họp chiến lược, hai bên không chỉ thảo luận về việc phát triển sản phẩm chữ ký số trên PiOffice mà còn đề cập đến tiềm năng hợp tác trong các dự án khác như PiSafe - bộ giải pháp công nghệ hỗ trợ phòng cháy chữa cháy, cảnh báo an ninh an toàn và dịch vụ mail server…


Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Bkav và Pitagon

Sự hợp tác giữa Bkav và Pitagon được kỳ vọng sẽ đem lại những giải pháp toàn diện và hiệu quả trong việc chuyển đổi số, mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

Công ty Cổ phần Pitagon hoạt động trong lĩnh vực ứng dụng phần mềm và cung cấp các sản phẩm/dịch vụ công nghệ cao. Tháng 10/2023, sản phẩm PiSafe của Pitagon đã được Shark Bình đầu tư 250 ngàn USD và được kỳ vọng có thể trở thành một “ứng dụng quốc dân” về an ninh - an toàn.

Bkav