Bài 3: Hướng dẫn xử lý lỗi Đăng ký tài khoản IVAN phát sinh thông báo: Đơn vị đã đăng ký với I-VAN khác (CE007) - Hướng dẫn - Nộp bảo hiểm
Bài 3: Hướng dẫn xử lý lỗi Đăng ký tài khoản IVAN phát sinh thông báo: Đơn vị đã đăng ký với I-VAN khác (CE007)
Bấm vào để phóng to
Trong quá trình kê khai qua hệ thống Bkav IVAN, Bạn có thể gặp một số lỗi dẫn đến không nộp được tờ khai. Bài viết này hướng dẫn cách khắc phục lỗi khi đăng ký tài khoản Ivan phát sinh thông báo: Đơn vị đã đăng ký với I-VAN khác, giúp quá trình kê khai diễn ra thuận lợi.
Nguyên nhân: Thông tin chữ ký số đang sử dụng để đăng ký giao dịch cho Mã đơn vị không đúng với thông tin chữ ký số đã đăng ký trước đó.
Cách khắc phục:
- Trường hợp vẫn còn Chữ ký số đã đăng ký trước đây, bạn sử dụng Chữ ký số đó để thực hiện đăng ký ngừng giao dịch, sau đó thực hiện đăng ký lại bằng Chữ ký số mới
- Trường hợp không còn sử dụng Chữ ký số đã đăng ký trước đây, bạn vui lòng liên hệ với Bảo hiểm xã hội quản lý, bộ phận quản lý Thu để được hỗ trợ ngừng giao dịch điện tử cho Mã đơn vị, sau đó thực hiện đăng ký lại bằng Chữ ký số mới.
Tham gia hôm nay, lợi ích mai sau !

Tư vấn dịch vụ:
1900 54 54 14
Hỗ trợ kỹ thuật:
1900 18 54
Email: nopbaohiem@bkav.com
Tiêu điểm