Thương hiệu bia Nhật Bản chính thức sử dụng Bkav eHoadon

Bấm vào để phóng to

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc triển khai hóa đơn điện tử, Bkav eHoadon được Sapporo đặt niềm tin, chính thức hợp tác triển khai hóa đơn điện tử. Đây là thương hiệu bia lâu đời nhất tại Nhật Bản khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.

Như vậy, bên cạnh các đối tác lâu năm như Tập đoàn Hoa Sen, Tập đoàn Sơn Hà, Tập đoàn Bitexco, Tân Hiệp Phát… Bkav eHoadon đặc biệt được các doanh nghiệp ngành thực phẩm đồ uống tin tưởng áp dụng cho hệ thống của mình. Sau Jollibee Việt Nam, Pizza Express… thương hiệu bia Sapporo cũng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng Bkav eHoadon bởi ưu điểm đơn giản, dễ sử dụng, tính bảo mật cao và giá tốt.

Ông Tạ Thanh Phong, Phó giám đốc kinh doanh eHoadon của Bkav chia sẻ: Nhờ kinh nghiệm triển khai cho nhiều đối tác quốc tế, Bkav eHoadon có thể giải quyết dễ dàng bài toán tích hợp với các ứng dụng nước ngoài trong hệ thống của doanh nghiệpĐó là lý do Bkav eHoadon được nhiều đối tác quốc tế ưu tiên sử dụng. Đặc biệt, là sản phẩm của tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực an ninh mạng, giải pháp của Bkav sẽ giúp đảm bảo an ninh tối đa cho hệ thống của khách hàng”.

Bkav eHoadon đồng hành cùng Sapporo Việt Nam để đào tạo kỹ năng, hỗ trợ sử dụng trong suốt quá trình triển khai

Bkav eHoadon là phần mềm Hóa đơn điện tử xây dựng trên công nghệ web-base mới nhất. Giải pháp đáp ứng tất cả các tình huống phát hành hóa đơn như với hóa đơn giấy, hóa đơn điều chỉnh, hóa đơn thay thế, hủy hóa đơn. Phần mềm hỗ trợ kiểm tra, cảnh báo khi dữ liệu nhập chưa đúng quy định của cơ quan thuế.

Bkav