Bkav eHoadon triển khai cho hàng loạt thương hiệu nổi tiếng

Bấm vào để phóng to

Hàng loạt thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam như Tập đoàn Hoa Sen, Sơn Hà, Bitexco, Tập đoàn Kido… đang sử dụng giải pháp Hóa đơn điện tử của Bkav. Hiện đã có hơn 100.000 doanh nghiệp trên toàn quốc chính thức triển khai Bkav eHoadon theo lộ trình của Tổng cục thuế về việc dừng hóa đơn giấy từ 01/07/2022 để sử dụng Hóa đơn điện tử theo TT78/2021/TT-BTC.

Ở các Tập đoàn lớn, do đặc thù sở hữu nhiều chi nhánh, nhiều hệ thống cửa hàng bán lẻ rộng khắp cả nước, số lượng phát hành lên đến hàng triệu hóa đơn mỗi năm, do đó đòi hỏi giải pháp hóa đơn điện tử phải thật đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm thời gian, chi phí và thực hiện cấp mã hóa đơn nhanh chóng. Bkav eHoadon do Tập đoàn Bkav phát triển là giải pháp hóa đơn điện tử đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên của những thương hiệu lớn.

Vượt qua tất cả các nhà cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử khác, Bkav eHoadon đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí về tính hiệu quả, sẵn sàng (cấp mã hóa đơn 24/7, hỗ trợ kỹ thuật 24/7), tính an ninh, khả năng đảm bảo an toàn thông tin, chống tấn công bất hợp pháp, tích hợp thành công với 100% các Phần mềm kế toán, bán hàng kể cả các phần mềm của nước ngoài như SAP, rKeeper, Ipos…. Đặc biệt, Bkav eHoadon là đơn vị được Ủy quyền cấp mã của tổng Cục thuế, đảm bảo sự liên tục cấp mã hóa đơn khi hệ thống của Tổng cục thuế gặp sự cố.

Một số khách hàng tiêu biểu của Bkav eHoadon

Ông Vũ Đức Phúc, Giám đốc phát triển phần mềm Bkav eHoadon của Bkav cho biết: "Bkav eHoadon đã đáp ứng được tất cả các giải pháp cho từng mô hình của doanh nghiệp cụ thể, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí. Thêm lợi thế là Bkav được Tổng cục thuế Ủy quyền cấp mã, nên nhiều đơn vị lớn dù đang sử dụng Giải pháp của các Nhà cung cấp khác đã tin tưởng và chuyển đổi sang Bkav eHoadon để sử dụng ".

Hiện nay, trên hệ thống của Bkav eHoadon đã có tới hàng triệu hóa đơn được khởi tạo. Bên cạnh các Tập đoàn Hoa Sen, Tập đoàn Sơn Hà, Tập đoàn Bitexco… Các chuỗi cửa hàng nổi tiếng như Pizza Hut, Jollibee, The Pizza Company, ThaiExpress, Highland Coffee…cũng là những đối tác thân thiết của Bkav eHoadon.

Thông tin chi tiết về Bkav eHoadon cũng như hướng dẫn sử dụng phần mềm được đăng tải tại eHoadon.vn. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Bkav qua đầu số 1900 54 54 14 hoặc gửi email đến địa chỉ eHoadon@bkav.com để được tư vấn và hỗ trợ 24/7.

 

Bkav