Bkav phối hợp với ngành Thuế triển khai Hóa đơn điện tử từ máy tính tiền

Bấm vào để phóng to

Tháng 2/2023, Tập đoàn công nghệ Bkav phối hợp với ngành Thuế triển khai Hoá đơn điện tử được khởi tạo từ máy tính tiền cho các Doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên Toàn quốc. Hoá đơn được xuất ra từ máy tính tiền sẽ được cấp luôn mã số của Cơ quan Thuế. Các Doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên Toàn quốc có thể xuất hoá đơn điện tử ngay khi bán hàng hoá, dịch vụ; giúp tiết kiệm thời gian cho cả Cơ quan Thuế, người bán và người mua.

Là một trong những doanh nghiệp đầu tiên ứng dụng phương thức xuất hoá đơn điện tử từ máy tính tiền, Giám đốc Công ty AIC Home Design Center Việt Nam, ông Cao Đức Tú chia sẻ: “Trực tiếp xuất hoá đơn điện tử từ máy tính tiền giúp chúng tôi tiết kiệm nhiều thời gian và nhân lực. Ngoài ra, giải pháp của Bkav đã được tích hợp thành công với các phần mềm quản lý bán hàng thông dụng như IPOS, Kiot Việt, Sapo, PosApp… giúp doanh nghiệp có thể chủ động hơn trong việc xuất hóa đơn, thực hiện các nghiệp vụ liên quan hoá đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền ngay vào cuối ngày thay vì phải gửi từng hóa đơn có mã số thuế như thường lệ”.

Các nhóm ngành, nghề được phép áp dụng phương thức xuất hoá đơn điện tử từ máy tính tiền bao gồm: Nhóm kinh doanh ăn uống, nhà hàng, khách sạn; Nhóm bán lẻ hàng hóa (trung tâm thương mại, siêu thị, bán lẻ hàng tiêu dùng; Nhóm bán lẻ thuốc tân dược; Nhóm dịch vụ khác (dịch vụ vui chơi giải trí, vé cầu đường, vé xe Bus, vé tham quan, du lịch…).

Ông Nguyễn Quang Bình, Giám đốc Ban phát triển kinh doanh Bkav eHoadon cho biết: “Thời gian vừa qua, Bkav đã tích cực làm việc với Cục Thuế các Tỉnh, thành, các công ty cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bán hàng, máy tính tiền để tích hợp giải pháp Bkav eHoadon một cách đồng bộ, đem đến sự thuận tiện và tối ưu nhất cho người sử dụng. Bkav cũng cam kết đồng hành cùng Cục thuế các Tỉnh, thành cung cấp tới Doanh nghiệp, hộ kinh doanh dịch vụ Hóa đơn điện tử với giá tốt nhất, dễ dùng nhất và đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng”.

Bkav eHoadon là dịch vụ Hóa đơn điện tử dễ sử dụng nhất hiện nay nhờ được xây dựng trên công nghệ web-base mới nhất. Dịch vụ được sử dụng hoàn toàn online, không cần cài đặt, chỉ 5 phút là có thể xuất hóa đơn. Giải pháp đảm bảo tính bảo mật, an toàn dữ liệu với Chữ ký số và các giải pháp an ninh của Tập đoàn công nghệ Bkav.

Bkav eHoadon hiện đang được hơn 100.000 doanh nghiệp, hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh tin dùng, tiêu biểu như Tập đoàn Hoa Sen, Tập đoàn Sơn Hà, Tập đoàn Bitexco, Tân Hiệp Phát…

Bkav