Bkav 11 năm liên tiếp đạt danh hiệu Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh

Bấm vào để phóng to

Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam vinh danh các doanh nghiệp có chất lượng vượt trội, tính cạnh tranh cao, được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm và tạo dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường trong nước và quốc tế. Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của Bkav trong việc phát triển khoa học công nghệ, đưa Việt Nam ngày một tiến lên.

Đại diện Bkav tại lễ vinh danh Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2023

Thành lập từ năm 1995, Bkav là Tập đoàn công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực an ninh mạng, phần mềm, chính phủ điện tử, là nhà sản xuất smartphone và các thiết bị điện tử thông minh, nhà thông minh. Bkav là một trong số ít các công ty Việt Nam sản xuất các sản phẩm công nghệ cao do chính công ty làm chủ công nghệ lõi.

Với kim chỉ nam, phát triển khoa học công nghệ giúp đất nước giàu mạnh, nâng tầm tự chủ, uy tín và thương hiệu quốc gia, Tập đoàn Bkav tự nhận về mình sứ mệnh xây dựng và bảo vệ đất nước bằng khoa học, công nghệ. Những việc nào hữu ích cho xã hội, sử dụng đến công nghệ thì nhất định Bkav sẽ làm. Mục tiêu là phát triển đất nước dựa vào công nghệ, đưa Việt Nam trở thành con rồng thứ 5 của châu Á.

Cùng với Bkav, được xướng tên trong Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2023 còn có Vietnam Airlines, SeABank, Vietnam Post, Exim Bank, May Viettien… Sự kiện do hội Sở hữu trí Tuệ Việt Nam tổ chức hôm 16/7 tại Hà Nội.

Bkav